I. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác từ bên nhà cung cấp của Sum Store
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ
  • Khách hàng chỉ được quyền đổi, trả sản phẩm 1 đơn hàng 1 lần nếu lỗi không thuộc về Sum Store.
  • Sản phẩm thuộc lỗi in ấn, lỗi size sản xuất của Sum Store

II. Thời gian đổi trả Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của Sum Store, thời gian đổi/trả/sửa các sản phẩm của Sum Store được xác định như sau:

Hình thức Thời hạn
Trước khi nhận hàng
  • Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm cho nhân viên vận chuyển (Shipper) ngay tại thời điểm giao nhận hàng
Sau khi nhận hàng
  • Khách hàng được quyền đổi/trả sản phẩm trong 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm
  • Khách hàng được quyền sửa sản phẩm trong 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm

Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm chủ nhật hay các ngày lễ tết và Thời gian khách hàng gửi hang được tính theo dấu bưu điện ghi trên kiện hàng.

III. Chi phí đổi trả

  • Sau khi đã nhận hàng, quý khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí cũng như cách thức vận chuyển hàng đổi/trả/sửa khi gửi về cho Sum Store. Trường hợp Sum Store giao nhầm hàng, hoặc hàng lỗi Sum Store sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

IV. Phương thức đổi trả

Khách hàng vui lòng liên hệ với Sum Store qua Email, Facebook hoặc Số điện thoại sau để được hướng dẫn về địa điểm gửi trả hàng:

Lưu ý: Sum Store sẽ gọi lại cho quý khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hàng đổi trả về. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc trong quá trình vận chuyển về Sum Store, khách hàng vui lòng thường xuyên kiểm tra lộ trình bưu kiện mình gửi đi.

V. Phương thức hoàn tiền

  • Sum Store hoàn tiền cho quý khách hàng thông qua Voucher của Sum Store
  • Chuyển khoản số tiền lại cho khách hàng qua ngân hàng hoặc Ví MoMo
  • Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương